[Tin nóng] Tin giao thông ngày 11/11: Người đi ô tô gây tai nạn làm ở Bộ Công an; ‘Hung thần’ lao vào nhà dân

[Tin giao thông – BaohiemOtoXemay.Com]

Thông tin giao thông “nóng” nhất vừa qua: Tài xế Innova đâm cô gái đang công tác tại Bộ Công an; “Hung thần” đâm thẳng vào nhà dân, cả gia đình may mắn thoát chết…

Tài xế Innova đâm cô gái đang công tác tại Bộ Công An

Đoạn video xe Innova đâm cô gái trên đường Võ Chí Công đã gây xôn xao mạng xã hội vừa qua. Vtc đưa tin, danh tính của tài xế ô tô gây tai nạn đã được xác định là anh Vũ Xuân Tâm (SN 1984, xã Đông Minh, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình). Anh Tâm là người đã điều khiển xe Innova, mang BKS: 17A-022.79 gây ra vụ tai nạn sáng 7/11 trên phố Hà Nội.

Anh Tâm cho biết, đây là xe của bố đẻ anh và hôm đó anh mượn xe để chở người em ra sân bay Nội Bài. Do chỉ còn 15 phút nữa là đến giờ bay nên anh có đi vội.

114-1223-1330
Cảnh chiếc xe ô tô đâm cô gái trên đường

Đến đoạn đường nơi xảy ra tai nạn, anh Tâm vượt chiếc xe đi phía bên phải đường và thiếu quan sát nên có va chạm với một xe mô tô do người phụ nữ điều khiển.

Thấy vậy, anh Tâm đã tấp vào bên phải đường dừng lại quan sát. Khi thấy người phụ nữ không sao và người em giục đi nhanh kẻo trễ giờ bay nên anh Tâm điều khiển xe đi luôn. “Chứ không phải tôi cố tình bỏ chạy. Cư dân mạng người ta bức xúc là đúng thôi” – anh Tâm thừa nhận.

Anh Tâm cho biết, hiện tại anh đang công tác tại Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế và tham nhũng (C46) – Bộ Công an.

Xem thông tin chi tiết tại đây

 Quảng Ninh: “Hung thần” đâm thẳng vào nhà dân, cả gia đình may mắn thoát chết

Theo Phapluatplus, vào khoảng 23h đêm ngày 10/11, trên Quốc lộ 18 đoạn đi qua địa phận phường Phương Đông, TP Uông Bí đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông khiến cho một tòa nhà bị xe container phá hủy toàn bộ tầng 1.

Theo đó vào khoảng thời gian và địa điểm nói trên một chiếc xe container BKS 15C 18960, rơ mosooc 15R 10421 đang lưu thông hướng hướng Đông Triều về Thành phố Hạ Long đến khu vực km 77+100, phường Phương Đông, Uông Bí, bất ngờ đâm qua dải phân cách lao sang trái đường rồi đâm thẳng vào nhà dân.

t1-1122
Xe tải đâm vào nhà dân. Ảnh: Phapluatplus

Tại hiện trường toàn bộ tầng dưới ngôi nhà này bị hư hỏng nặng và có nguy cơ sập toàn bộ nhà, chiếc xe đầu kéo bị hư hỏng phần đầu. Toàn bộ cửa kính của ngôi nhà bị vỡ vụn, đồ đạc để tại tầng một bị hư hại.

Nhiều người sinh sống gần ngôi nhà đã bị một phen phát hoảng. Tại thời điểm xảy ra tai nạn, mọi người trong ngôi nhà đang ở tầng 2 nên đã may mắn thoát nạn.

Xe cẩu va chạm khiến nữ sinh tử vong rồi bỏ chạy

Theo Báo Pháp Luật TP. Hồ Chí Minh, vào khoảng 7 giờ sáng 11/11, tại khu vực ngã ba phố Đông Lô – Lý Thường Kiệt (TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình), chiếc xe cẩu (chưa rõ biển số) va chạm với nữ sinh Đoàn Thanh Th. (16 tuổi), khiến nữ sinh này thiệt mạng tại chỗ.

tngt_BXLX_thumb
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Pháp luật TP. Hồ Chí Minh

Sau khi gây tai nạn, chiếc xe cẩu bỏ chạy khỏi hiện trường khiến người dân bức xúc. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt bảo vệ hiện trường, điều tiết giao thông, thu thập chứng cứ và truy tìm chiếc xe cẩu bỏ chạy.